Saturday, July 6, 2013

Phần mềm khôi phục dữ liệu

Vào một ngày đẹp trời bạn vô tình hay cố tình xóa đi những dữ liệu quan trọng, ảnh, file word, hay những folder quan trọng khác.
Bạn tìm đủ mọi cách để khôi phục lại, lấy lại file đó. Xin giới thiệu với các bạn một số chương trình khôi phục dữ liệu.

Phần mềm khôi phục dữ liệu EASEUS Data Recovery Wizard

Là phần mềm được cho là khá mạnh, cho phép bạn khôi phục dữ liệu trong các trường hợp như phân vùng bị format, mất phân vùng do vô tình xóa, xung đột phần mềm, bị virut tấn công hay tắt nguồn đột ngột hoặc bất kỳ lý do không rõ nguyên nhân khác.

EASEUS Data Recovery Wizard 5.5.1 tương thích trên các hệ điều hành Windows 2000/XP/Vista/2003/2008 R2 SP1/Windows 7. Phần mềm khôi phục dữ liệu EASEUS Data Recovery Wizard 5.5.1 hỗ trợ khôi phục trên ổ cứng máy tính hay thẻ nhớ ngoài khác.

Link download phần mềm khôi phục dữ liệu EASEUS Data Recovery Wizard

Phần mềm khôi phục dữ liệu iCare Data Recovery Software

iCare Data Recovery Software là một phần mềm khôi phục dữ liệu mạnh phần mềm khôi phục này cho phép bạn thực hiện các thao tác "undelete, unformat, undo shift+delete" để lấy lại file từ ổ cứng được định dạng.

Với công nghệ tìm kiếm file sâu nhất phần mềm sẽ khôi phục cho bạn những dữ liệu vô tình bị xóa, ở ổ cứng máy tính hoặc các thiết bị thẻ nhé khác,...

Chương trình gồm 4 chương trình phục hồi

+ "Partition Recovery" được sử dụng để khôi phục phân vùng bị xóa
+ "Deleted File Recovery" được sử dụng để khôi phục các tập tin bị xóa, các tập tin từ phân vùng bị hư hại hoặc boot sector bị lỗi....
+ "Deep Scan Recovery" có thể phép quét sâu và tìm kiếm các tập tin đang tồn tại và bị xóa để có thể khôi phục.
+ "Format Recovery" là chương trình khôi phục tập tin từ ổ đĩa cứng, ổ đĩa gắn ngoài, sd cards, ổ USB Flash.
iCare Data Recovery Software có thể phục hồi các tập tin từ ổ đĩa cứng bị định dạng sai(ko may xóa mất :) )bị xóa bất ngờ,...

Download phần mềm khôi phục dữ liệu iCare Data Recovery Software

0 comments:

Post a Comment