Saturday, July 27, 2013

Hướng dẫn cài đặt font chữ mặc định trong word 2010

Font chữ mặc định trong word chúng ta thường để là font chữ mà ta hay sử dụng. Khi bắt đầu cài office 2010 font chữ mặc định trong word là Cambria, tuy nhiên font chữ mà chúng ta hay sử dụng là Time New Roman vậy làm thế nào để cài đặt font chữ Time New Roman là font chữ mặc định. Dưới đấy là bài hướng dẫn cài đặt font chữ mặc định trong word có hình ảnh hướng dẫn và video hướng dẫn.
Loading...

     >>>Căn lề chuẩn trong word là bao nhiêu
     >>>Căn lề trong văn bản word
     >>>Cài đặt thước đo mặc định trong word
     >>>Hướng dẫn tạo mục lục tự động

Thực hiện cài đặt font chữ mặc định trong word

Khi khởi động microsoft word 2010 các bạn nhấn vào menu Home và tìm đến ô Font, tiếp theo các bạn click vào biểu tưởng mũi tên nhỏ trong ô font.

Sau khi click chọn vào mũi tên nhỏ, một bảng font hiện ra các bạn chọn thẻ font (mặc định ban đầu thường là thẻ font), tại mục font các bạn chọn font chữ muốn cài làm mặc định.
Tại mục font style bạn chọn kiểu chữ in đậm, thường, hoặc nghiêng làm mặc định, bên cạnh là ô size bạn chọn cỡ chữ muốn cài làm mặc định.
Hướng dẫn cài dặt font chữ mặc định trong word

Sau đó các bạn nhấn Set As Default.
Một bảng câu hỏi hiện ra các bạn chọn All documents based on the Normal template  để cài làm mặc định cho văn bản. Tiếp theo nhấn ok. Vậy là đã hoàn thành việc cài đặt font chữ mặc định trong word.

0 comments:

Post a Comment