Saturday, August 10, 2013

Phần mềm quản lý pin cho máy tính dell

Giới thiệu phần mềm quản lý pin cho dell

Phần mềm quản lý pin danh cho dell là phần mềm (chính xác hơn là driver chỉ dành riêng cho máy tính dell). Phần mềm có tác dụng quản lý pin tránh chai pin máy tính. Cơ chế hoạt động của phần mềm là, ngăn ko cho dòng điện sạc vào pin khi bạn sử dụng đồng thời cả pin và cắm nguồn trực tiếp. Sử dụng phần mềm này có thể tránh được tình trạng mất điện đột ngột (máy bạn tháo pin và dùng trực tiếp nguồn) sẽ dẫn tới vênh ổ cúng, truy xuất dữ liệu lâu.

Download phần mềm quản lý pin cho dell

Các bạn có thể vào trang chủ của Dell để tìm kiếm (tại ô tìm kiếm của trang Dell) driver phù hợp với máy hoặc download theo link dưới đây:
>>> Download Quickset

Cách sử dụng phần mềm quản lý pin cho dell

Sau khi cài đặt xong các bạn click chuột phải vào biểu tượng pin bên góc phải - phía dưới của máy tính =>> và click vào dòng chữ "Dell battery meter".
Phần mềm quản lý pin cho máy tính

Loading...
Khi bảng "Battery meter" hiện ra các bạn tìm đến mục "Battery life"(trong mục này sẽ có biểu tượng máy bay) tích chọn vào ô vuông để ngăn ko cho nguồ điện vào pin, khi đó máy tính chỉ sử dụng pin trực tiếp (Bạn nên thực hiện các bước này sau đó mấy cắm sạc pin vào máy tính). Sau đó bạn nhấn OK nhé.
Phần mềm quản lý pin cho máy tính

Khi thực hiện xong các bạn hơ chuột vào biểu thượng pin bạn sẽ thấy "...not charging"
Phần mềm quản lý pin cho máy tính


Chú ý khi sử dụng phần mềm quản lý pin cho dell

Do driver cho mỗi đời máy là khác nhau nên giao diện của "Battery meter" cũng sẽ khác nhau, các bạn tìm đến biểu tượng chiếc máy bay và click vào đó để ngừng sạc pin.

Chúc các bạn sẽ cài đặt thành công!

1 comments:

sao 5558 ko cai đc vậy ad

Post a Comment