Tuesday, August 13, 2013

Khắc phục lỗi IDM không bắt link Youtube

Cách khắc phục lỗi IDM không bắt link Youtube

Trong thời gian gần đây rất nhiều bạn gặp phải tình trạng IDM không tự động bắt link video Youtube. Chỉ một số video gặp phải tình trạng trên thôi. Các bạn thực hiện theo hướng dẫn sau để thực hiện tải video trên Youtube về bằng phần mềm IDM.
>>>Phần mềm hẹn giờ tắt máy tính
>>>Hướng dẫn crack IDM
>>>Miễn phí 1 năm phần mềm diệt virut mạnh nhất, hiệu quả nhât
>>>Hướng dẫn crack từ điển Anh - Việt, Lạc Việt mtd9
>>>Crack photoshop CS6

Để làm được điều này bạn cần cài đặt Java cho máy trước đã.
Link download Java cho chrome
Loading...
Video Hướng Dẫn thực hiện




Khi các bạn xem video trên Youtube không thấy IDM tự động bắt linh ta làm như sau: gõ thêm từ "kiss" vào trước đường link (trước từ youtube) sau "www.", ví dụ như "http://www.kissyoutube.com/watch?v=H0uhsr5LMJ8"
Sau khi gõ thêm từ kiss vào trong đường link các bạn sẽ thấy một trang khác hiện ra ở đây sẽ có danh sách các link download tương ứng với chất lượng video, các bạn click chuột vào đường link IDM sẽ tự động bắt link, đồng thời windows cũng sẽ thực hiện download riêng.
Khắc phục lỗi IDM không tự bắt link Youtube

Khi đó các ban hủy download trực tiếp bằng windows, mà chỉ sử dụng IDM. Trong trường hợp IDM ko tự bắt link các bạn click vào hiện thị các tải xuống của Chrome, copy link tải xuống và paste và IDM là được.
Chúc các bạn thành công

5 comments:

Đơn Giản thui! mềnh tìm ra rùi, IDM không tự bắt link, các bạn làm như này lè: Mở youtube , mở phim, video nhìn phía dưới bên phải bộ phim đang chạy, có cái bánh răng ấy, nó là chọn lựa trình phát vi deo ấy, để khi sờ chuột vào nó để chữ " Cài Đặt" bạn chọn như này nè, Nếu có 720P thì chon 480P, 240P thì chọn 144P cứ chọn cái nhỏ hơn nó đang chọn là tự động bắt link IDM liền, các bạn làm thử đi không được hay được cũng tìm mình chửi 1 câu nha: Mi hay quá! I love you. ndtin.lhshn@yahoo.com.vn

Mình thử cách của bạn nói rồi mà không được. Bạn thực hiện với video nào thế? mình thực hiện không được nhỉ. Mọi người có ai thực hiện theo cách Tin Hanoi mà được không?

tại sao mình lm rồi nhưng ko đc toàn bắt nhập email xong báo về lỗi.mình cài java rồi mà nhể http://fetchvideo.com/watch?v=jbA42R_Xv6w&list=FLbDpRkiv4cVoaayx1Do9L6g&index=1

Bạn tải cái plugin java về cho chrome và firefox, thực hiện theo hướng dẫn là ok.Mình test nhiều lần nhưng không gặp tình trạng như của bạn. Nếu bạn chưa cài java thì sẽ gặp tình trang trên.

Chào các bạn! Hiện tại có một tiện ích cho chrome do người Việt viết để hỗ trợ việc download Youtube, sử dụng đơn giản và ổn định. Các bạn dùng thử và nếu thấy hay thì giới thiệu cho bạn bè nhé. Click vào đây để cài đặt tiện ích: https://chrome.google.com/webstore/detail/youtube-download/lcemjodcchfkeiiocbhccfjeneppicjm?hl=vi&authuser=1

Post a Comment